5 lý do để chọn đồ bơi tốt

Bạn rất muốn mua cho con một bộ đồ bơi tốt, nhưng vẫn còn đắn đo vì bé mau lớn mà đồ bơi chất lượng cao thì cũng có giá khá cao. Hãy đọc những phân tích dưới đây và bạn sẽ thấy rằng thực sự rất nên "đầu tư" cho bé một bộ đồ bơi tốt.

1. Bảo vệ sức khỏe của bé

Đồ bơi tốt có chất liệu vải tốt, không gây kích ứng da, có đặc tính chống nắng bảo vệ làn da non trẻ của bé. Với một bộ đồ bơi tốt, bé cảm thấy thoải mái khi vui đùa dưới làn nước mát cũng như khi ngồi chơi dưới ánh nắng mặt trời.

2. Tiết kiệm chi phí

Tuy rằng giá của một bộ đồ bơi tốt khá cao, nhưng hiệu quả mà nó mang lại về lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Nhờ độ bền và tính đàn hồi cao của sản phẩm mà bé có thể mặc nó mấy năm trời vẫn vừa vặn và mới đẹp. Bạn sẽ không phải tốn tiền để đổi đồ bơi thường xuyên cho bé.

3. Giúp bé trở nên xinh đẹp

Đồ bơi tốt thường là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nên mẫu mã rất đẹp mắt và tôn vinh vóc dáng của bé. Chất vải tốt lâu cũ, khó phai màu nên trông bé lúc nào cũng rạng ngời, tươi tắn.

4. Tiết kiệm sức lao động

Đồ bơi tốt cho phép bạn giặt máy mà không làm tổn hại đến chất lượng, do đó bạn có thể dành thời gian cho những việc khác hữu ích hơn.

5. Ứng dụng đa năng

Thiết kế hữu dụng, đường may chắc chắn và đàn hồi tốt nên bé không chỉ dùng đồ bơi để bơi, mà còn dùng trong các giờ thể dục nhịp điệu, dancesport... Bé có thể yên tâm vận động thoải mái mà không lo quần áo bị sút đường may hay động tác bị gò bó. Nhiều bộ còn được thiết kế thành một set gồm áo bơi, quần bơi và váy hoặc short nên bé có thể sử dụng nhiều cách, trong nhiều tình huống phù hợp.



Toàn bộ các sản phẩm đồ bơi trong doboitreem.com đều được nhập trực tiếp từ Mỹ, đa số mang các thương hiệu nổi tiếng như Speedo, ZeroXposur, Sporti, Hular Star, SO, Hartstring, OshKoshB'gosh... Sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và phần lớn đều có đặc tính chống nắng bảo vệ làn da của bé.